CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được và đáp ứng đúng các điều kiện sau đây:
1. Khách hàng được đổi mới cùng loại hoặc trả lại sản phẩm nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
2. Trong trường hợp không còn sản phẩm cùng loại để đổi mới. Công ty sẽ đổi cho Quý khách hàng sản phẩm mới khác có giá trị tương đương, hoặc hoàn tiền lại cho quý khách.
3. Thời gian áp dụng hình thức trả sản phẩm: Không quá 7 ngày đối với các sản phẩm linh kiện máy tính (CPU, Mainboard, RAM, HDD, VGA, Màn hình).
4. Thời gian áp dụng hình thức đổi sản phẩm: Không quá 30 ngày đối với các sản phẩm linh kiện máy tính (CPU, Mainboard, RAM, HDD, VGA, Màn hình).
5. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có) …
6. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (không bị trầy xước, biến dạng)
7. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
KHÁCH HÀNG LƯU Ý
Các trường hợp không tiến hành đổi – trả:
Sản phẩm không còn tem bảo hành.
Bị rơi, va chạm, móp méo, trầy hoặc gãy, ...
Không đổi mới nếu sản phẩm có số điểm chấm màn hình nằm trong quy định của nhà sản xuất.
Sản phẩm bị khóa, bị vào chất lỏng, … theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất thì sẽ không được đổi trả.
Không đổi – trả với các lỗi do cảm nhận cá nhân (như loa nhỏ, màn hình không sáng đẹp, … so với dòng sản phẩm khác)
Không áp dụng trả sản phẩm đối với cảm nhận như: máy không phục vụ được nhu cầu sử dụng cao (Ví dụ: Cấu hình dùng văn phòng nhưng quý khách lại muốn chơi game cao cấp thì không thể đáp ứng được, vì vậy lưu ý cân đối nhu cầu sử dụng khi lựa chọn sản phẩm)
Không đổi – trả đối với các sản phẩm linh kiện như: Máy in, máy photo, máy fax, bàn phím, chuột … các sản phẩm ngoại vi khác.
CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ
1. Quý khách gửi tin nhắn tới Fanpage hoặc gọi điện thông báo cho phòng Kinh doanh/ Bảo hành trực tuyến của Minh Đức PC về việc đổi hàng – trả hàng. Vui lòng thông báo chi tiết về tình trạng và lý do đổi hàng – trả hàng.
2. Minh Đức PC sẽ phản hồi tin nhắn hoặc điện thoại thông báo tới Quý khách về việc đồng ý đổi hàng – trả hàng.
3. Quý khách chuyển hàng qua đường “Chuyển phát nhanh” hoặc “trực tiếp” tới địa chỉ sau:
- Phòng Bảo Hành – Công Ty TNHH Công Nghệ Minh Đức (Minh Đức PC)
- Địa chỉ: Số 9 Ngõ 30 Trần Quý Kiên, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
- Điện thoại: 0915 866 838
4. Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra xem sản phẩm có đủ điều kiện để đổi hàng – trả hàng hay không.
5. Minh Đức PC chuyển hàng tới Quý khách. Quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển hàng (lần 2) cho đơn hàng này nếu sản phẩm của Quý khách không vi phạm điều kiện đổi hàng (trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng).
6. Minh Đức PC hoàn trả lại tiền cho Quý khách bằng chuyển khoản hoặc qua đường bưu điện sau khi đã trừ đi những chi phí phát sinh do việc trả hàng (trường hợp khách hàng có nhu cầu trả hàng).
7. Minh Đức PC sẽ chuyển trả hàng cho Quý khách. Quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển hàng cho sản phẩm (trong trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện đổi – trả hàng).