Xin chào bạn ! Nếu trường hợp trả hàng hoặc đổi bảo hành xảy ra, chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc vì bạn không chọn được mặt hàng ưng ý. Và chúng tôi sẵn sàng hợp tác với bạn để có thể trả lại hàng, chúng tôi cũng cố gắng gửi lại tiền mua hàng ở mức hợp lý sau khi trừ các chi phí vận chuyển ( tùy vào trường hợp nào và được quy định sau đây ).

Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực
  • Bạn có thể không cần lưu phiếu bảo hành, mọi sản phẩm đều có tem dán của chúng tôi ghi rõ bảo hành tới ngày nào
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn, tem nhà phân phối Minh Đức còn nguyên vẹn

Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1
  • Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Minh Đức sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành

Thời hạn bảo hành

Nếu không ghi rõ ràng trên trang sản phẩm, thì mặc định chúng tôi sẽ bảo hành 1 tháng cho các sản phẩm cũ. Riêng với sản phẩm mới chúng tôi luôn bảo hành cho các bạn theo bảo hành của hãng !

Phương thức áp dụng bảo hành

Địa điểm bảo hành

Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.

Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ. Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.

Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Minh Đức PC.

Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc ngay khi Minh Đức nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua Minh Đức.