WEBSITE ĐƯỢC SỞ HỮU VÀ QUẢN LÝ BỞI BÙI MINH ĐỨC
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MINH ĐỨC
Điểm giao dịch: Số 9 Ngõ 30 Trần Quý Kiên, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Địa chỉ: Số 3, Ngách 63/131 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Mã số thuế: 0106831565 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hà Nội cấp ngày 22/04/2015
Điện thoại: 0915 866 838 - 092 103 9999 - Website: minhducpc.vn - Email: ducbuicomputer@gmail.com
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH tại Minh Đức PC
Nếu Quý Khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung Tâm Bảo Hành, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Minh Đức PC theo thông tin sau để được hỗ trợ:
minhducpc.hn@gmail.comI. Các bước bảo hành sản phẩm
1. Liên hệ với Minh Đức PC
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với Minh Đức PC qua hình thức sau:
- Hỗ trợ bảo hành: 0915.866.838
- Trò chuyện trực tiếp với Minh Đức PC tại Website hoặc Fanpage
- Liên hệ trực tiếp tại chi nhánh cửa hàng Minh Đức PC
2. Chuyển sản phẩm tới bảo hành
Quý khách gửi hoặc mang sản phẩm cần bảo hành đến trung tâm bảo hành Minh Đức PC:
- SHOWROOM HÀ NỘI
Số 9 Ngõ 30 Phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
9h00 - 19h00
- SHOWROOM HỒ CHÍ MINH
Coming soon...!
Coming soon...!
Lưu ý: Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn trước khi gửi hàng để được hỗ trợ cũng như tránh thất thoát hàng hóa
3. Bảo hành và bàn giao sản phẩm
Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng
II. Điều Kiện Bảo Hành Sản Phẩm
Những Sản Phẩm
Đủ Điều Kiện Bảo Hành
- Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
- Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
- Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
Những Sản Phẩm
không đủ điều kiện bảo hành
- Hết thời hạn bảo hành.
- Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
- Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
- Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên Minh Đức PC.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
III. Chính sách bảo hành chung
1 Chính sách đổi mới 100%
1.1. Điều kiện sản phẩm được áp dụng đổi mới 100%
- Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
- Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
- Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
2 Thời gian xử lý sản phẩm
2.1. Lỗi do nhà sản xuất
Nhân viên kĩ thuật – bảo hành Minh Đức PC tiến hành kiểm tra ngay thời điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành
- Phát hiện ra lỗi:
Minh Đức PC tiến hành xử lý bảo hành theo chính sách bảo hành của sản phẩm.
- Chưa phát hiện ra lỗi:
Minh Đức PC có thể giữ lại sản phẩm để tiếp tục kiểm tra trong vòng 3 ngày làm việc nếu có yêu cầu kiểm tra của khách hàng(không bao gồm thứ 7, Chủ Nhật & các ngày Lễ, Tết). Sau 3 ngày kiểm tra vẫn chưa phát hiện được lỗi của sản phẩm, Minh Đức PC xin phép hoàn trả lại sản phẩm đến quý khách.
2.2. Lỗi do người dùng
Minh Đức PC từ chối bảo hành các sản phẩm lỗi phát sinh do người sử dụng.
3 Không còn sản phẩm thay thế, bảo hành
Trường hợp sản phẩm bị lỗi kĩ thuật và Nhà sản xuất không còn sản phẩm thay thế, đổi trả bảo hành hoặc ngưng kinh doanh, khách hàng lựa chọn một trong những phương án sau:
Đổi ngay sản phẩm tương đương: Cùng nhóm, cùng cấu hình, cùng dung lượng, … hoặc cao hơn do Minh Đức PC đề xuất.
IV. Chính sách bảo hành tận nơi sử dụng
Đây là dịch vụ mà Minh Đức PC tự hào đã và đang triển khai trong suốt thời gian hoạt động hiện nay.
-
Dịch vụ bảo hành tận nơi sử dụng chỉ áp dụng tại Nội Thành TP. Hà Nội và Nội thành TP. Hồ Chí Minh
-
Chúng tôi sẽ có mặt trực tiếp để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách.
-
Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng: Chậm nhất là 120 phút kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng.